Thứ Tư, 4 tháng 2, 2009

Thông tin bạn cần biết

Nhiều thông tin hữu ích tại: www.giavienland.com


Chúng tôi luôn giới thiệu đến quý khách những BĐS đã qua thẩm tra về tính Pháp lý, cũng như giá cả hợp lý với thị trường hiện nay, tư vấn để khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất khi quyết định giao dịch, hướng dẫn và nhận làm các thủ tục về chuyển nhượng, thừa kế.v.v…

Với phương châm:

“THÀNH CÔNG CỦA BẠN - NIỀM VUI CỦA CHÚNG TÔI”

Đến với chúng tôi các bạn sẽ:

- Tránh được nhiều rủi ro trong giao dịch
- Có được nhiều sản phẩm (nhà, đất) tại công ty để chọn lựa
- không phí thời gian của bạn vì đã có chúng tôi thực hiện thay mọi vấn đề được ủy thác
- Được hỗ trợ tư vấn Pháp lý về Bất động sản đưa vào giao dịch
- Giá trị sản phẩm luôn được cập nhật theo biến động chung thị trường Việt Nam
- Yên tâm vì cách làm việc uy tín, trung thực, trách nhiệm, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên công ty

Bằng sự nhiệt tình, trung thực, khách quan, đội ngũ nhân viên mang tính chuyên nghiệp sẽ làm quý vị hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Rất mong được phục vụ quý khách.

Hãy liên lạc với chúng tôi:
Cty TNHH Gia Viễn - Trung tâm giao dịch bất động sản
31A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 3, Tp. Vũng Tàu, tỉnh BR-VT
ĐT: (+84- 064) 3542889 – ĐT/FAX: 064 3858163

Hotline: 0937.880668

Website: www.giavienland.com

E-Mail:

cty_giavien@yahoo.com.vn – bds.vungtau@gmail.com – sale@giavienland.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét